Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

MŨI KHOAN GỖ

Mũi khoan gỗ

Mũi khoan gỗ Auger chuôi SDS-Plus
Mũi khoan gỗ Auger chuôi SDS-Plus
Các loại mũi khoan gỗ BOC được thiết kế để khoan lỗ chính xác và sạch trong tất cả các loại gỗ bao gồm gỗ cứng và mềm, gỗ ván dăm ép, tấm gỗ lạng…

Mũi khoan gỗ HSS-G Brad Point
Tốc độ của máy khoan phải được điều chỉnh khoan các loại gỗ và các lỗ có đường kính yêu cầu.
Có quy tắc chung sau đây:
- Gỗ cứng:  vận tốc khoan thấp
- Gỗ mềm:  vận tốc khoan thấp
- Lỗ đường kính lớn : vận tốc khoan thấp
- Đường kính lỗ nhỏ : vận tốc khoan thấp
Mũi khoan khung gỗ (Mã số 312) được thiết kế với rãnh thoát phoi từ 12 mm Ø. Điều này đáp ứng cao hơn yêu cầu  an toàn kỹ thuật theo tiêu chuẩn DIN 7490 và tạo ra một lợi thế an toàn thực sự cho người sử dụng máy khoan.

Mũi khoan gỗ Auger chuôi SDS-Plus
Mũi khoan khung gỗ mũi khoan gỗ BC-Auger bit cũng có sẵn với chuôi gài SDS-plus (Mã số 313 và Mã số 321). Cả hai loại mũi khoan này có thể được sử dụng với máy khoan búa  (khi ngắt chế độ búa).
Mũi khoan gỗ BC-Auger bit, LEWIS- (Mã số 320 và 321) được thiết kế với “đầu bước".  Loại đầu mũi đặc biệt này giúp cho khoan dễ dàng hơn và nhanh hơn và lợi thế đáng kể khi khoan trong gỗ ướt.

(Tham khảo thêm về máy cưa lọng)

mui khoan go

1 nhận xét:

Khoảng tuổi nào cần bổ sung collagen vậy nhỉ, điều này không giới hạn tuổi nhưng 25 tuổi thì có thể dùng tốt nhất. Vậy Collagen cách bổ sung cho da để dó một làn da trắng khỏe đẹp, vậy ta nên thực phẩm đơn giản bổ sung collagen là điều đúng nhất, thế những thực phẩm có chứa nhiều collagen là những thực phẩm nảo, ngoài sử dụng thực phẩm bổ sung collagen ta thuốc uống bổ sung collagen không thực phẩm thiên nhiên bổ sung collagen là những loại thực phẩm nào, có dễ kiếm không, ngoài trái cây ra chúng ta có thể kiêm thực phẩm bổ sung collagen cho làn da không vậy.

Đăng nhận xét

 
Facebook Chat