Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Mũi khoan kim loại

Mũi khoan kim loại

mui khoan kim loai

Mũi khoan thép gió HSS Roll Forged có độ đàn hồi cao nhờ sản xuất bằng phương pháp rèn. Nó có độ dày lõi lớn và cứng vững, là công cụ thông dụng để khoan chuyên nghiệp trong điều kiện bình thường.


Mũi khoan thép gió HSS Fully ground được làm bằng vật liệu đặc tôi cứng. Phần lõi cốt thép có độ ổn định tốt hơn _ Cho phép khoan chuyên nghiệp với dung sai hẹp và kéo dài tuổi thọ mũi khoan. Mũi khoan thép gió HSS Fully ground nên được sử dụng khi việc dùng mũi khoan đã bị giới hạn về hiệu suất

mui khoan kim loai

Tất cả các mục nhóm với các dấu hiệu này được sản xuất với "mũi khía". Các ưu điểm chính là: khoan trực tiếp không cần mồi an toàn ngay cả trên bề mặt cong hay có độ dốc, ít dùng lực khoan nhấn, tăng cường hiệu quả khoan, loại bỏ phoi tốt, không gây kẹt mũi khoan.


Không để mũi khoan bị quá nhiệt khi khoan. Điều này có thể tránh được bằng cách sử dụng chất làm mát đặc biệt (cho hợp kim và vật liệu chịu nhiệt) hoặc nhũ tương làm mát (cho thép thường). Đồng, gang và hầu hết các sản phẩm nhựa có thể được khoan mà không có chất làm nguội.


Mài mũi khoan đúng cách là rất cần thiết để tăng hiệu quả khoan. Chúng tôi chỉ có thể khuyên bạn nên mài bằng máy, bởi vì mài bằng tay là quá trình thiếu chính xác và kết quả mũi khoan bị mòn sớm 


may mai mui khoan xoan
Máy mài mũi khoan xoắn

 
Facebook Chat