Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Cấu tạo và công dụng của mũi khoan xoắn - mũi khoan sắt

Cấu tạo và công dụng của mũi khoan xoắn - mũi khoan sắt 

I - Mũi khoan xoắn DIN 338
Model
Cấu tạo
Công dụng
1.1. HSS-G màu sáng
Mũi khoan thép xoắn HSS DIN 338

Mũi khoan sắt vật liệu HSS-G được làm bằng thép chịu cứng  cao, có khả năng chống mòn, mũi khoan HSS-G bề mặt đặc biệt cứng, các phoi khoan dễ dàng thoát ra ngoài theo các đường rãnh, phù hợp cho độ sâu khoan nhỏ hơn 3 lần đường kính.
Dùng cho các loại vật liệu như thép thường, thép hợp kim và phi kim ( độ cứng lên tới 900 N/mm2 ), bạc Nikel, thép đúc, nhôm, đồng, đồng thau
1.2. HSS Co 5 Ground
Mũi khoan thép HSS-E Co5 DIN 338

 Mũi khoan HSS Co5 ground  bề mặt màu vàng nâu. Giống như loại mũi khoan  HSS-G, mũi khoan HSS Co 5 Ground có phủ lớp hợp kim Coban làm tăng khả năng chịu nhiệt
 Dùng cho các loại vật liệu kim loại màu, thép hợp kim ( có độ cứng lên tới 1200N/mm2, các loại thép chống ăn mòn, chống ăn mòn axit, inox...)
1.3. HSS-TIN ground
Mũi khoan thép HSS-TIN DIN 338

Mũi khoan HSS-TIN ground bề mặt phủ vật liệu TIN. Giống như mũi khoan HSS-G làm tăng khả năng chịu cứng của bề mặt xấp xỉ 2300 HV, và khả năng chịu nhiệt là 6000C.
Mũi khoan HSS-TIN ground dùng khoan các loại vật liệu kim loại màu, thép hợp kim ( có độ cứng lên tới 1200N/mm2 ), thép hợp kim có hàm lượng Crom cao, các loại thép không gỉ, thép chống ăn mòn.
1.4. HSS – Titan ground

 Mũi khoan HSS – Titan ground bề mặt được phủ một lớp Titan. Giống như loại mũi khoan HSS-G được phủ thêm lớp Titan, làm tăng khả năng chống chịu độ cứng lên tới xấp xỉ 3000HV, và tăng khả năng chịu nhiệt tới 9000C.

 Mũi khoan HSS-Titan ground dùng cho các loại vật liệu phi kim, hợp kim, thép hợp kim có hàm lượng Crom cao như thép không gỉ, thép chống ăn mòn, thép Titan, hợp kim Titan, thép đúc, nhôm, hợp kim nhôm, đồng, đồng thau.

II -  Mũi khoan xoắn DIN 338 loại N (Mũi khoan xoắn hiệu suất cao phù hợp cho vật liệu khoan thông thường. Mũi khoan có dạng xoắn ốc, góc xoắn: 20 – 300 , cắt về phía phải. Đựng trong hộp nhựa)
Model
Cấu tạo
Công dụng
2.1. HSS -Rolled
Mũi khoan thép xoắn HSS

Mũi khoan HSS - R dạng xoắn. Bề mặt màu đen. Được làm bằng thép có khả năng chịu cứng cao, dẻo

Mũi khoan sắt HSS - R dùng cho các loại vật liệu thông thường: thép hợp kim, phi kim ( độ cứng lên tới 900N/mm2 ), thép Cacbon thông thường, bạc Nike, hợp kim nhôm.
2.2. HSS – G
Mũi khoan thép xoắn HSS DIN 338

 Mũi khoan HSS - G bề mặt có màu sáng. Được làm bằng vật liệu có khả năng chịu cứng cao

 Mũi khoan HSS - G dùng cho các loại vật liệu như: thép hợp kim, phi kim ( độ cứng lên tới 900N/mm2 ), nhôm dồng, hợp kim nhôm, tốt hơn loại HSS Rolled
2.3. HSS Co 5 Ground
Mũi khoan thép HSS-E Co5 DIN 338
 Mũi khoan HSS co 5 ground giống loại HSS – G được phủ thêm lớp Coban, làm tăng khả năng chịu nhiệt
 Mũi khoan HSS Co5 ground dùng cho các loại vật liệu như hợp kim, phi kim ( độ cứng lên tới 1100N/mm2 ), thép làm việc trong môi trường nóng và lạnh, thép chống ăn mòn.

III -  Mũi khoan xoắn DIN 345 loại N
Model
Cấu tạo
Công dụng
3.1. HSS – G

Mũi khoan HSS-G bề mặt màu sáng. Có khả năng chịu được độ cứng cao.
Dùng cho các loại thép hợp kim, phi kim, thép đúc ( có độ cứng lên tới 900N/mm2 ), đồng, nhôm, bạc Niken….
3.2. HSS Co 5 ground

 Mũi khoan HSS Co 5 ground bề mặt sáng, có khả năng chống chịu độ cứng rất cao, được làm bằng thép hợp kim Coban, có khả năng chịu nhiệt cao, phù hợp cho các loại vật liệu cứng khó khoan nhất
 Mũi khoan HSS Co5 ground sử dụng cho các loại vật liệu như thép thường, hợp kim đúc, phi kim có độ cứng lớn hơn 900N/mm2 , Crom có  hàm lượng hợp kim cao như thép không gỉ, thép chống ăn mòn axit.
3.3.HSS Co 5 TIN ground
 Mũi khoan HSS Co 5 TIN ground bề mặt được phủ TIN. Mũi khoan HSS Co TIN ground Cũng giống như HSS Co 5 ground được phủ thêm lớp Titan làm tăng khả năng chịu độ cứng của bề mặt lên tới 2300HV, và khả năng chịu nhiệt là 6000C. Phù hợp khoan các loại vật liệu cứng, khó khoan nhất.
 Dùng cho thép thường, thép hợp kim, phi kim, có độ cứng lên tới 1200 N/mm2 , các loại thép có hàm lượng Crom cao như thép không gỉ, thép chống ăn mòn axit

IV -  Mũi khoan xoắn tiêu chuẩn DIN 1897 loại N, chuôi ngắn (Mũi khoan Din 1897 chuôi ngắn lý tưởng nhất là dùng cho việc lắp ráp các vật liệu mỏng như thép tấm, thép phẳng, théo Inox. Sử dụng cho tất cả các loại máy khoan tay).
Model
Cấu tạo
Công dụng
4.1. HSS – Rolled

Mũi khoan Din 1897 bề mặt màu đen. Được làm bằng thép có khả năng chịu độ cứng cao.
Mũi khoan Din 1897 dùng cho các loại thép đúc, thép hợp kim, phi kim, có độ cứng lên tới 900N/mm2 , bạc Niken, họp kim nhôm, bạc…
4.2. HSS Co 5 ground

 Mũi khoan Din 1897 chuôi ngắn được phủ thêm lớp Coban làm tăng khả năng chịu nhiệt cao hơn.
 Mũi khoan Din 1897 dùng cho các loại vật liệu như thép thường, hợp kim, thép đúc có độ cứng lên tới 1100N/mm2 , thép có hàm lượng Crom cao như thép không gỉ, và thép chống ăn mòn axit

3 nhận xét:

mặc dù còn hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán 2017 nhưng tại Hà Nội, phổ thông cây đào bích, đào phai đã sớm khoe sắc trên gian phoi quan ao gia re.

Vừa tậu cành đào phai tại chợ hoa PR, bà Nguyễn Thị Liên (51 tuổi, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng) chia sẻ: “Tôi tậu cành đào phai giá 160.000 đồng. Năm nào vợ chồng tôi cũng đánh xe lên chợ này tìm cành đào về đón rằm tháng Chạp và Tết Dương lịch”.

Làm sao để vận tải hàng hóa tiết kiệm, hiệu quả ?
Đó cũng là tâm lý chúng của các khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Nắm bắt được điều đó chúng tôi đã đưa ra nhiều dịch vụ vận chuyển hàng hóa uy tín, giá rẻ cho quý khách lựa chọn. Để có thể vừa tiết kiệm mà vẫn đem lại hiệu quả cao nhất.
Vận chuyển bao bì carton từ Tp.HCM đi Đà Nẵng
vận chuyển máy móc thiết bị công nghiệp đi toàn quốc
VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA TỪ HÀ NỘI VÀO NHA TRANG
Với nhiều năm kinh nghiệm về vận tải và cũng có vị trí nhất định trong ngành vận tải nội địa. Á Châu đang dần khẳng định vị trí của mình với khách hàng. Thông qua các dịch vụ vận tải hàng hóa tiết kiệm, hiệu quả cho qúy khách hàng. Vận chuyển hàng đi Hải Phòng giá rẻ.
Dịch vụ vận tải hàng hóa đi Phú Quốc từ TP.HCM

Có nhiều cách giúp tiết kiệm cũng như mang lại hiệu quả cao trong vận chuyển hàng như:
• Sử dụng dịch vụ ghép hàng, với chành xe gửi hàng Sài Gòn Hà Nội.
• Đóng hàng bằng container, vì có thể vận chuyển lượng lớn hàng mà vẫn đảm bảo an toàn.
• Tùy loại hàng hóa mà lựa chọn xe cũng như cách đóng hàng khác nhau.
• Hàng nhẹ, cồng kềnh có thể đi xe tải trọng thấp, thùng xe dài. Hàng gọn, nặng thì đi xe kết hợp với hàng nhẹ xếp lên trên.

Qúy khách có nhu cầu vận chuyển vui lòng gọi vào Hotline: 1900 1733 hoặc
Liên hệ: Mr.Tài – 0914 857 068 >< zalo ( 0166 944 5753)
skype: nguyentaiachau94
mail: nguyentaiachau@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/vt.bacnam

Đăng nhận xét

 
Facebook Chat